Quy trình nâng mông bằng phương pháp cấy ghép

Quy trình nâng mông là gì?


Quy trình nâng mông là một phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện dưới gây mê cục bộ (dẫn truyền) hoặc toàn thân , mục đích là tạo ra một hình dạng mới và làm to mông với sự hỗ trợ của cấy ghép, ghép mỡ hoặc các phương pháp khác.

Mục đích chính của phương pháp điều trị là, ngoài việc làm đầy và to ra các vùng mông phẳng, chảy xệ , tạo hình chúng sao cho chúng trông săn chắc hơn, có thân hình đẹp và tạo cảm giác căng tròn nhờ các bài tập trong phòng tập thể dục.

Quy trình nâng mông bằng phương pháp cấy ghép

Kích thước của bộ phận giả được khuyến nghị cho các hiệu ứng tự nhiên thường là 200 cm3 ; Các loại túi độn được sử dụng để nâng mông cũng tương tự như các loại túi được sử dụng để nâng ngực , với sự khác biệt là chất làm đầy gel silicone trước đây dày hơn và bền hơn .

Phẫu thuật nâng mông cho phép bạn chỉnh sửa nhiều khuyết điểm ở bộ phận này của cơ thể, chẳng hạn như:

mông phẳng
mông chảy xệ
cơ mông kém phát triển
mông không đối xứng
ở phụ nữ, nam giới có khung xương chậu hẹp
da chảy xệ ở mông


Sự gia tăng phổ biến của phương pháp điều trị này là do những thay đổi trong quy tắc làm đẹp: trong những năm gần đây, ngôi sao người Mỹ Kim Kardashian, nổi tiếng với cặp mông nổi bật, đã trở nên phổ biến . Bóng của những người nổi tiếng đến từ Mỹ Latinh cũng được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ, mông và hông của họ thường đầy đặn hơn phụ nữ châu Âu. Một nghiên cứu của Viện Y tế Quốc tế (National Institute of Health) đã khẳng định xu hướng mới này và một sự thay đổi trong quy tắc làm đẹp: trong báo cáo chúng ta có thể đọc rằng giờ đây, một cặp mông hoàn hảo săn chắc và nổi bật hơn trước khi có mông và đường cong.

Cho ai?

Cả phụ nữ và nam giới đều có thể chọn thủ tục ; Tuổi tác không phải là giới hạn: bệnh nhân lớn tuổi cũng có thể phẫu thuật, nhưng tình trạng sức khỏe chung tốt , cả về tinh thần và thể chất. Trong trường hợp bệnh nhân trẻ hơn, cần lưu ý rằng phẫu thuật nên đợi cho đến khi kết thúc quá trình dậy thì, tức là cho đến khi 18 tuổi.

Thông thường, những người đang xem xét loại phẫu thuật này không hài lòng với hình thể của họ và muốn thay đổi. Điều này áp dụng cho những bệnh nhân có mông phẳng hoặc mông lép , những người bị sụt cân nhanh chóng, cơ mông kém phát triển hoặc gầy. Đây là những người không thể cải thiện diện mạo và hình dạng của bộ phận này trên cơ thể dù đã tập thể dục và ăn kiêng. Định kiến ​​có thể khiến chúng ta nghĩ rằng phẫu thuật nâng mông là một thủ thuật mà chủ yếu phụ nữ muốn trải qua, nhưng nam giới cũng quan tâm đến nó. Đối với nam giới, phương pháp điều trị được lựa chọn bởi những người muốn tự hào về một hình thể cơ bắp, cân đối và thể thao hơn .

Điều đáng nhớ là nên thực hiện quy trình ở những người đã đạt được cân nặng mục tiêu, vì việc giảm cân hoặc tăng vài kg sau khi làm thủ thuật sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả. Do đó, nếu bạn muốn giảm vài cân hoặc loại bỏ chất béo trong cơ thể, hãy đợi cho đến khi bạn đạt được mục tiêu này với liệu trình .

Nâng mông bằng cấy ghép

Nâng mông với việc sử dụng mô cấy là một thủ tục phẫu thuật, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho nó đúng cách. Khoảng 2 tuần trước khi can thiệp, bạn nên ngừng hút thuốc. Người bệnh cũng nên ngừng sử dụng các loại thuốc chống viêm có chứa axit acetylsalicylic, chẳng hạn như aspirin.

Các loại cấy ghép mông

Phẫu thuật nâng mông có thể mang lại kết quả tự nhiên miễn là kích cỡ và hình dạng của mô cấy được lựa chọn cẩn thận để mông cân đối với phần còn lại của hình thể. Vì lý do này, có nhiều kích cỡ và hai hình dạng cơ bản của cấy ghép trên thị trường :

cấy ghép vòng : cho hiệu ứng mông nở, tròn và nhô cao hơn
cấy ghép giải phẫu : hiệu quả tinh tế và tự nhiên hơn so với trường hợp đầu tiên; chúng giống như một giọt nước

Thời gian dưỡng sau nâng mông

Sau khi phẫu thuật, bạn có thể sẽ bị đau và có thể giảm đau bằng thuốc giảm đau . Bạn nên bắt đầu đi bộ càng sớm càng tốt sau khi làm thủ thuật. Điều này sẽ giúp giảm sưng và ngăn ngừa đông máu.

Khi bạn cảm thấy tốt hơn, bạn có thể đi làm lại khoảng 1-2 tuần sau thủ thuật . Điều rất quan trọng là phải mặc đồ lót co giãn sau khi làm thủ thuật – thời gian tùy thuộc vào phạm vi của thủ thuật, nhưng thường là khoảng 2 tháng. Chỉ khâu thường được loại bỏ 10-12 ngày sau khi phẫu thuật.

Tránh chơi thể thao và các hoạt động thể chất khác trong khoảng một tháng. Cảm giác nóng, đau và sưng thường biến mất trong vòng 3 tuần, nhưng trong một số trường hợp, vết sưng có thể kéo dài từ sáu tháng trở lên.

Có thể bạn quan tâm:
Nâng mông ở đâu đẹp

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia