Các phương pháp tạo hình cơ thể tốt nhất

Làm thế nào để định hình cơ thể khi mô mỡ ở một số bộ phận trên cơ thể chúng ta dường như không còn khả năng chống chọi hoàn toàn với chế độ ăn uống và luyện tập? Các phương pháp điều trị y học thẩm mỹ hiện đại đã hỗ trợ chúng tôi. Chúng tôi đã chọn ra 6 phương pháp không đau và rất an toàn cho bạn, mang lại kết quả thực sự trông thấy.

Các phương pháp điều trị tạo đường nét cơ thể tốt nhất là gì?

Tạo hình cơ thể là một quá trình thường đòi hỏi hành động trên nhiều mặt. Ngay cả việc tập thể dục thường xuyên hoặc ăn uống cân bằng hợp lý không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Ở một số nơi, mô mỡ có thể rất kháng lại việc giảm thông qua chế độ ăn uống hoặc hoạt động thể chất. Khi, dù đã cố gắng nhiều nhưng chúng ta vẫn không thể loại bỏ được số kg không cần thiết từ hông hoặc hai bên, và chúng ta thiếu chúng ở những vùng như ngực hoặc mông, thì bạn nên kiểm tra các liệu pháp tạo hình cơ thể chuyên nghiệp. Chúng tôi đã chọn ra 6 cách hiệu quả nhất cho bạn.

Tạo hình cơ thể – Hút mỡ bằng tia nước Body Jet

Hút mỡ nước bằng thiết bị Body Jet là một trong những phương pháp loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể hiện đại và ít xâm lấn nhất. Trong quá trình phẫu thuật, các tế bào mỡ thực sự được rửa sạch bằng một dòng chất lỏng đặc biệt. Thủ thuật này không đau và an toàn hơn nhiều so với hút mỡ phẫu thuật. Không có nguy cơ làm hỏng dây thần kinh hoặc mạch máu. Chất béo được lấy ra khỏi cơ thể có thể được sử dụng để lấp đầy các bộ phận khác của cơ thể. Hiệu quả của phương pháp điều trị là vĩnh viễn, đây là giải pháp tuyệt vời cho những phụ nữ muốn loại bỏ số kg không cần thiết hoặc định hình lại vóc dáng của mình. Do sưng và bầm nhẹ nên thời gian hồi phục sau thủ thuật từ 7-10 ngày. Giá hút mỡ nước Body Jet được xác định sau khi bác sĩ tư vấn. Thông thường nó là khoảng 6.000. PLN.

Tạo hình cơ thể – hút mỡ siêu âm / cavitation

Hút mỡ siêu âm hay còn gọi là cavitation, là một phương pháp loại bỏ chất béo không xâm lấn. Trong quá trình phẫu thuật, mỡ không được hút ra ngoài cơ thể mà được phân nhỏ bằng sóng siêu âm. Điều này có nghĩa là các axit béo tự do được giải phóng vào không gian tế bào, từ đó chúng được vận chuyển tự nhiên đến gan và loại bỏ khỏi cơ thể. Hiệu quả của việc điều trị không chỉ là đường nét cơ thểvà làm săn chắc các bộ phận được chọn của cơ thể, mà còn kích thích hệ thống tuần hoàn và bạch huyết, chịu trách nhiệm loại bỏ các sản phẩm trao đổi chất (bao gồm cả chất béo) và nuôi dưỡng các lớp sâu của da. Nhờ đó, hút mỡ siêu âm không chỉ được sử dụng cho hình thể của chúng tôi, mà còn cho làn da và toàn bộ cơ thể. Để có được kết quả tốt nhất, cần phải thực hiện một loạt khoảng 10 lần điều trị. Giá hút mỡ siêu âm khoảng 80-100 PLN. Mua gói ngay là thuận lợi nhất.

Tạo hình cơ thể – hút mỡ bằng laser

Hút mỡ bằng laser là một phương pháp khác loại bỏ các tế bào mỡ mà không cần sự can thiệp của dao mổ. Trong trường hợp này, một đầu dò siêu nhỏ được đưa vào dưới da, đầu dò sẽ phát ra chùm tia laser giải phóng các tế bào mỡ. Đồng thời, chúng được hút vào một thùng chứa đặc biệt. Cần lưu ý rằng chúng có thể được sử dụng để làm đầy các vùng khác trên cơ thể, ví dụ như ngực hoặc mông. Hiệu quả của việc điều trị là vĩnh viễn và không chỉ bao gồm việc định hình cơ thể, mà còn làm săn chắc da và giảm vết rạn da. Mặc dù giảm béo rõ rệt ngay sau khi điều trị, nhưng bạn cần đợi khoảng 2 tuần để có kết quả đầy đủ. Thời gian nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bằng laser mất vài ngày. Trong thời gian này, vết bầm tím hoặc sưng tấy nhẹ có thể xuất hiện. Việc xác định giá cụ thể của thủ thuật cần có sự tư vấn của bác sĩ. Thông thường, giá khởi điểm khoảng 6.000. PLN.

Tạo hình cơ thể – nội bì

Endermology là một phương pháp xoa bóp cơ học kích thích quá trình tái tạo da và loại bỏ các sản phẩm trao đổi chất không cần thiết, bao gồm cả chất béo. Trong quá trình này, một đầu được điều khiển bằng máy tính được đặt trên phần đã chọn của cơ thể. Nó bao gồm hai con lăn và một buồng tạo áp suất. Dưới tác động của nó, các nếp gấp da được hút vào bên trong đầu và được xoa bóp chuyên sâu. Nhờ bộ đồ đặc biệt và công nghệ hiện đại lựa chọn cường độ phù hợp nên việc điều trị rất thoải mái. Do không xâm lấn sau nội bì nên không cần nghỉ dưỡng. Những tác động đầu tiên của việc tạo dáng có thể nhìn thấy sau 2-3 lần điều trị. Chúng tôi nhận được kết quả tốt nhất sau khoảng 10 buổi. Chi phí của một lần điều trị phụ thuộc vào phần cơ thể mà chúng ta muốn thực hiện. Giá từ 50-150 PLN.

Tạo hình cơ thể – tiêm phân giải mỡ

Tiêm tan mỡ là một thủ thuật không xâm lấn, rất hiệu quả trong việc giảm cellulite và mô mỡ ở bụng, lưng hoặc mông. Quy trình này bao gồm việc tiêm một chế phẩm đặc biệt dưới da để phá vỡ các tế bào mỡ. Chất béo hòa tan sau đó sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên. Trong quá trình thực hiện, chúng ta có thể cảm thấy hơi đau hoặc khó chịu. Mặc dù không cần nghỉ dưỡng nhưng trong những ngày đầu sau khi tiêm mỡ bạn cần cẩn thận với vùng da đó, vì có thể bị kích ứng hoặc đau. Hiệu quả định hình cơ thể cóthể nhìn thấy sau buổi đầu tiên, nhưng kết quả tốt nhất sẽ xuất hiện sau khoảng 3 tuần. Đôi khi sau 6-8 tuần, bạn nên làm lại. Giá thuốc tan mỡ dao động từ 1-2 nghìn. PLN.

Tạo hình cơ thể – Hút mỡ bằng laser SculpSure

Hút mỡ bằng laser SculpSure là phương pháp loại bỏ mô mỡ không xâm lấn và rất hiện đại, sử dụng năng lượng laser. Trong quá trình điều trị, các đầu bôi phẳng được áp dụng cho phần đã chọn của cơ thể, làm nóng các tế bào mỡ đến nhiệt độ trên 40 ° C, làm chúng tan biến. Như trong trường hợp của các phương pháp điều trị trước đây – chất béo bị phá vỡ sẽ được cơ thể chúng ta loại bỏ một cách tự nhiên. Kết quả là giảm béo và tạo dáng. Ở những vùng như bụng, đùi, cánh tay hay hai bên hông, chúng ta có thể giảm đi vài cm. Thủ tục rất nhanh chóng và có thể mất ít nhất là 25 phút. Nhờ hệ thống làm mát da, chúng ta không phải lo lắng về việc bị bỏng hoặc tổn thương. Không cần nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ bằng laser SculpSure.


Có thể bạn quan tâm:
Nâng ngực bằng phương pháp cấy ghép

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại bệnh viện Emcas

Nâng mông kiểu samba emcas – phương pháp làm săn chắc thon gọn vùng bụng trong vòng một giờ

Các phương pháp tạo hình cơ thể tốt nhất

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia